Lãnh đạo Bayern Munich khẳng định chắc nịch chuyện chiêu mộ Ronaldo

Bayern Munich chiêu mộ Ronaldo
CR7 hiện đang là cầu thủ tự do và anh có thể Bayern chiêu mộ Ronaldo. Mới đây lãnh đạo của câu lạc bộ Bayern Munich đã xác nhận về khả năng chiêu mộ siêu sao người Bồ. Cùng Tỷ số bóng đá trực tuyến tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Nói không với việc Bayern chiêu mộ Ronaldo

Như đã biết Ronaldo và Man United đã quyết định nói lời chia tay với nhau, đôi bên đi đến quyết định chấm dứt sớm hợp đồng. Nguồn cơn bắt nguồn từ cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của anh 7 và Piers Morgan được công bố rộng khắp thế giới.

Thực tế, Ronaldo đã muốn nói lời chia tay Man United từ mùa hè 2022 và người đại diện Jorrge Mendes đã liên hệ với Bayern Munich để thân chủ của mình được chơi bóng ở Bundesliga, tuy nhiên lập trường của “Hùm xám” luôn nói không với Ronaldo.

Bayern chiêu mộ Ronaldo
Hoàn toàn không có ý định Bayern chiêu mộ Ronaldo

>>> XEM THÊM: 

Mới đây 1 lần nữa, giám đốc kỹ thuật của Bayern Munich- ông Oliver Kahn nói không với kế hoạch chiêu mộ Ronaldo trong tương lai:

“Ai cũng hiểu Cristiano là một huyền thoại, nhưng ai cũng hiểu rằng anh ấy đã 38 tuổi, chúng tôi không có kế hoạch nào để đưa Ronaldo đến đây cả. Chúng tôi không hào hứng với viễn cảnh trong mơ ấy. Bayern chỉ mua những người thực sự có tiềm năng.”

Bayern Munich chiêu mộ Ronaldo
Việc Bayern chiêu mộ Ronaldo liệu sẽ đi về đâu?

Oliver Kahn nói về khả năng chiêu mộ tiền đạo Harry Kane chứ không phải là Ronaldo:

“Ronaldo là 1 cầu thủ giỏi nhưng còn có nhiều người hay hơn anh ấy hiện tại.  Như Harry Kane chẳng hạn, Bayern sẽ không ngần ngại nói chúng tôi muốn có Kane.”

Một kết thúc không trọn vẹn giữa Cristiano Ronaldo và Manchester United, nhưng điều đó lại tốt cho cả hai bên ở thời điểm hiện tại.

tin chuyển nhượng Bayern chiêu mộ Ronaldo
Kane là tiền đạo mà CLB thay vì Bayern chiêu mộ Ronaldo
Giá như anh không trở lại Man United lần này thì tốt biết mấy. Quãng thời gian hơn 1 năm qua ở Man United vui có, buồn có, hạnh phúc có, thất vọng có. Nhưng buồn thì nhiều hơn về mọi thứ đã diễn ra. Ai cũng biết rằng tình cảm Ronaldo dành cho câu lạc bộ này, dành cho người hâm mộ ở đây và ngược lại. Mối quan hệ tốt đẹp này bị phá vỡ ở mùa giải năm nay vì những bất đồng giữa Ronaldo với một vài cá nhân trong câu lạc bộ. Thôi thì ai biết cũng đã biết, ai tin ai cũng đã tin, thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời ai mới là người đúng.