Erik Ten Hag nhắc khéo Licha tem tém ăn mừng cùng Argentina, sớm về hội quân cùng M.U

Licha và HLV Erik Ten Hag

HLV Erik Ten Hag cập nhật tình hình về Man United trước màn đối đầu với Nottingham Forest vào tuần sau khi Premier League trở lại sau quãng thời gian dài nhường chỗ World Cup 2022. Cùng tysobongdatructuyen tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Về sự vắng mặt Harry Maguire:

“Cậu ấy bị ốm. Tôi chưa rõ bệnh tình tiến triển ra sao nữa. Chúng ta phải chờ thôi, có thể là vài giờ hoặc tính bằng ngày. Sau đó mới chắc chắn được Harry có sẵn sàng cho trận tới đây không.”

Tình hình Linsandro Martinez, Varane hậu chung kết WC.

“Martinez đang ăn mừng WC tại Buenos Aires, đi vòng quanh đó với xe diễu hành. Điều đó là dễ hiểu, thật xúc động khi mang về vinh quang cho đất nước mình. Martinez cũng nên hiểu rằng EPL sẽ trở lại vào ngày 27 nhé.”

HLV Erik Ten Hag và Harry Maguire
HLV Erik Ten Hag: “Về sự vắng mặt Harry Maguire, cậu ấy bị ốm. Tôi chưa rõ bệnh tình tiến triển ra sao nữa

“Varane thực sự đang thất vọng, như bất kỳ ai thất bại ở một trận chung kết WC. Dù sao tôi cho rằng Varane cũng nên tự hào vì lại góp mặt ở chung kết WC, sau tất cả những thành tựu anh ấy đạt được.”

Khi được hỏi về Cody Gakpo:”Có rất nhiều cầu thủ xuất sắc ở WC cơ mà.”

>>> XEM THÊM: 

Erik Ten Hag nhắc khéo Lisandro Martinez:

“Cậu ta vẫn đang ăn mừng tại Argentina. Tôi có thể hiểu được điều đó, thật tuyệt khi giành chức vô địch World Cup cùng đội tuyển quê nhà, nhưng Licha cũng cần phải nhớ rằng Premier League sẽ quay trở lại vào ngày 27/12.”

Licha và HLV Erik Ten Hag
Erik Ten Hag nhắc khéo Licha

Sancho có trở lại cho trận sắp tới?

“Tôi nghĩ là không.”

Theo chia sẻ từ Erik ten Hag, nhiều khả năng Jadon Sancho sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu đầu tiên tại Premier League sau World Cup của Manchester United. Cầu thủ sinh năm 2000 đã không ra sân thi đấu một trận nào từ khoảng giữa tháng 10, kể cả các trận đấu giao hữu của đội bóng.

Ở một diễn biến khác: Theo Sky Sport, Man Utd đang vượt qua Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của Enzo Fernández. Các cuộc đàm phán đã được tiến hành giữa các bên liên quan. Man Utd thậm chí sẵn sàng trả điều khoản €120M để phá vỡ hợp đồng để tránh bị các đối thủ cạnh tranh.

Trước khi nghĩ về sự viện trợ đến từ những tân binh mùa đông, Ten Hag hẳn phải trông chờ vào những chân sút hiện tại, nổi bật trong số đó là Martial.

Tiền đạo người Pháp vẫn thi đấu rộng để liên kết lối chơi, sở hữu kỹ thuật cá nhân ấn tượng và vẻ mặt lạnh lùng thường thấy nhưng hiệu suất của anh vẫn cần thêm thời gian để kiểm chứng.

HLV Erik Ten Hag
Sự lựa chọn ưu tiên sắp tới của Erik Ten Hag là gì?

Nếu số 9 tìm lại được phong độ như cách đây 3 năm, người hâm mộ có thể yên tâm về hàng công đội nhà ở giai đoạn lượt về. Và điều này như đã được đề cập, cần thời gian trả lời.