Trụ cột Arsenal được chuyên gia ví như ‘Modric 2.0’

bộ đôi Bukayo Saka và Dominik Szoboszlai
Chia sẻ trước giới truyền thông, Janusz Michallik 2 cái tên Bukayo Saka và Dominik Szoboszlai được chuyên gia nhận định của ESPN đã đưa ra một so sánh thú vị về những ngôi sao đang tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Bukayo Saka và Dominik Szoboszlai được chuyên gia đánh giá cao

Như Tỷ số bóng đá trực tuyến đã đưa tin, giải Premier League hiện đang rất bùng nổ và nảy lửa với sự tỏa sáng của nhiều ngôi sao hàng đầu, và Bukayo Saka là một trong những người nổi bật. Tuyển thủ Tam Sư này đã thi đấu thăng hoa và góp phần không nhỏ trong những chiến thắng của Pháo thủ. Bên cạnh đó, cũng có một cái tên nổi bật khác là Dominik Szoboszlai, người từng khoác áo Liverpool từ mùa hè 2023 đã và đang bắt đầu tạo dựng thương hiệu ở Premier League.

Arsenal Bukayo Saka và Dominik Szoboszlai
Trụ cột Bukayo Saka và Dominik Szoboszlai Arsenal được chuyên gia ví như ‘Modric 2.0’.

Janusz Michallik chia sẻ ý kiến của mình với ESPN: “Thật khó để so sánh hai cầu thủ như Saka và Martinelli, người có sức ảnh hưởng lớn đến trận đấu thông qua khả năng ghi bàn và kiến tạo. Trong khi đó, Enzo và Szoboszlai thực sự có tiềm năng để trở thành phiên bản Luka Modric 2.0 của làng bóng đá.”

>>> XEM THÊM: 

Bukayo Saka và Dominik Szoboszlai chuyển nhượng
Bukayo Saka và Dominik Szoboszlai thực sự có tiềm năng để trở thành phiên bản Luka Modric 2.0 của làng bóng đáư

Nhiều chuyên gia đánh giá Saka là một trong những cái tên nổi bật nhất trong đội hình nhất cho Arsenal trong gần hai năm trở lại đây. Dù chỉ mới 22 tuổi, anh đã mang tới Arsenal một luồng không khí mới, thường xuyên gánh vác hàng công Pháo thủ ở vị trí đường biên.

bộ đôi Bukayo Saka và Dominik Szoboszlai
Chia sẻ trước giới truyền thông, Janusz Michallik, chuyên gia nhận định của ESPN đã đưa ra một so sánh thú vị về những ngôi sao đang tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, đặc biệt 2 cái tên: Bukayo Saka và Dominik Szoboszlai.

Trong khi đó, Szoboszlai đã mang đến sự tươi mới cho tuyến giữa của Liverpool và đã được so sánh với huyền thoại Steven Gerrard trong quá khứ. Sự thích nghi và hiệu suất ấn tượng của anh đã khiến cho ông trở thành một ngôi sao nổi bật trong Premier League.